Kumpleto ang buhay ko ng dahil sa kanila..

“I am blessed to have them”

Napakasarap sa pakiramdam pag alam mong may mga taong nandyan para sayo. Mga taong nagpapasaya sa mga araw na malungkot ka. Sa mga oras na kailangan mo ng makakasama o makakausap.

Isa sa pinakamasarap sa pakiramdam ay ang alam mong may mga taong andyan lagi para mapasaya ka. Hindi man sa pamamagitan ng materyal na bagay, pero sa kanilang sariling paraan na napapasaya ka nila.

Masasabi ko na isa ako sa maswerteng tao na nakahanap ng mga taong nagpapasaya sakin sa kabila ng lungkot na minsan nararanasan ko. Alam nila kung paano ako mapapangiti. Kinkumpleto nila ang buhay ko.

Isa sa ipinagpapasalamat ko sa Diyos, ay dahil binigyan nya ako ng mga taong wala na akong mahihiling pa. Kuntento na ako sa kanila. Mga taong nakakasama ko, mga taong nagpapasaya sakin, mga taong tanggap kung sino ako, mga taong kilala ang totoong ako. Kung may ihihiling man ako sa Diyos, ayun ay ang manatili sila sa buhay ko.

Leave a Reply

