si Big GirL

Hays., bad morning >_<

As my usual life.  Sumasakay ako ng jeep papuntang office. But, this morning seems to be a pissed-off day.. >_< May katabi akong big big girl.. Although I can’t blame her kung ganun talaga sya, kasi I dont mind people’s weight. But, the thing is katabi ko sya and sobrang bigat ng braso nya.. huhu 😥 hindi ako makahinga..  I am almost one half of her size.. And another issue is she keeps on moving and moving mas naiipit nya ako.. >_<  “my gudness hindi talaga ako makahinga” that what’s come to my mind 😦 Ang nasa isip ko nalang sana may bumaba na para makausog ako and ayaw ko na syang katabi.. grrhh! The jeepney reached Bonifacio pero wala pa rin nababa 😦 I can’t take it na.. hindi talaga na ako comportable. ang ginawa ko umabante ako ng upo. para hindi na ako madaganan ng kanyang malaking braso. hayss..!

“Ma, para po”..

” Thanks God,  may narinig na akong pumara at katabi ko pa” ayun ung nasabi ko sa isip ko.. The first thing that I did is umusog talaga ako sa pwesto nung bumaba, at napatingin sakin si big girl.. and then may umupo na  dun sa pwesto ko na guy.. aun na ung katabi ni big girl.. hehehe

Akala ko OK na. But another thing is.. Pagbaba nya ng Mantrade binangga or nabangga nya na naman ako ng malaki nyang braso.. I dont know kung sinadya nya un.. hmm? Although nasa isip ko “papansin tlaga un”..

From FTI to Waltermart magkasalubong ang kilay ko.. feeling ko tlaga kinapos ako ng hininga dun.. >_<

One thought on “si Big GirL

Leave a Reply

